THỊ TRƯỜNG - ĐẦU TƯ

Ấn Độ là thị trường xuất khẩu tiềm năng nhưng cũng chứa nhiều rủi ro vì vậy các doanh nghiệp Việt Nam nên thận trọng và sử dụng các kênh hợp tác chính thống là giải pháp hữu ích, “an toàn” khi đưa hàng hoá sang thị trường này.

Theo ông Đỗ Thanh Hải - Tham tán, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ - dệt may, dược phẩm, công nghiệp hỗ trợ, lĩnh vực năng lượng tái tạo, hàng nông sản là động lực mới cho quan hệ thương ...
Nhằm thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm nông sản có thế mạnh của Việt Nam đặc biệt là mặt hàng trái cây tươi và trái cây chế biến sang Hàn Quốc ...
Xuất khẩu tăng hơn 47% Đại dịch Covid-19 tiếp tục tác động đến hoạt động sản xuất, xuất nhập khẩu (XNK) trên cả nước, trong đó có Bình Dương trong 6 tháng ...
Hà Tĩnh hiện có 23 CCN với tổng diện tích 615,46ha. Các dự án trong CCN đã giải quyết việc làm cho gần 5.000 lao động với giá trị sản xuất hàng ...
Hiệu quả lớn Theo đánh giá của Sở Công Thương Đồng Nai, chương trình khuyến công trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016- 2020 nổi bật nhất là hoạt động hỗ trợ ...
Theo Bộ Công Thương, để đảm bảo mục tiêu kép vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội vừa quyết liệt phòng, chống dịch bệnh, nhằm hỗ trợ, tạo ...
Tuy nhiên, năng lực của các doanh nghiệp vẫn còn hạn chế, sản lượng thấp, sản phẩm chưa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Để phát triển tương xứng với vai trò ...
Hội nghị giao thương trực tuyến công nghiệp hỗ trợ Việt Nam- Nhật Bản 2021, diễn ra ngày 10/6, là kết quả hợp tác tổ chức giữa Cục Xúc tiến thương mại ...
Dự hội nghị tại điểm cầu Bắc Giang, về phía T.Ư có các đồng chí Ủy viên T.Ư Đảng: Nguyễn Hồng Diên, Bộ trưởng Bộ Công Thương; Huỳnh Thành Đạt, Bộ trưởng ...
Hội nghị trực tuyến giữa Bộ Công Thương với tỉnh Bắc Giang để bàn về 3 vấn đề: Tiêu thụ nông sản; kết nối cung cầu; hỗ trợ các đơn vị sản ...