Để thực hiện tốt công tác bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia năm 2019, ngày 18/06/2019 Đoàn công tác gồm thành viên Hội đồng bình chọn, Ban Giám khảo Cục, Công thương địa phương (Cục CTĐP) đã tổ chức xuống khảo sát, đánh giá sản phẩm thực tế tại Công ty TNHH Trung Hà Phú Thọ và HTX Mỳ gạo Hùng Lô tỉnh Phú Thọ.


Để thực hiện tốt công tác bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia năm 2019, ngày 18/06/2019 Đoàn công tác gồm thành viên Hội đồng bình chọn, Ban Giám khảo Cục, Công thương địa phương (Cục CTĐP) đã tổ chức xuống khảo sát, đánh giá sản phẩm thực tế tại Công ty TNHH Trung Hà Phú Thọ và HTX Mỳ gạo Hùng Lô tỉnh Phú Thọ. Thành phần đoàn gồm các Ông/Ba: Nguyễn Đức Ngọc - Phó Trưởng Ban Kinh tế, Hội Nông dân Việt Nam Việt Nam; Nguyễn Năng Nhượng - Phó Viện trưởng Viện Cơ điện Nông nghiệp, Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn; Trương Hương Lan - Chủ nhiệm Bộ môn Thực phẩm, Viện Công nghiệp thực phẩm, Bộ Công Thương; Phan Hoài Nam và Nguyễn Văn Đốc - Cục CTĐP cùng Ông Đặng Việt Phương - Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp, Sở Công Thương tỉnh Phú Thọ. 
                                
Tại đây đoàn đã được nghe báo cáo tình hình sản xuất và kinh doanh của cơ sở và được chứng kiến các dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại của các cơ sở CNNT; đã biết tận dụng những lợi thế về nguyên vật liệu có sẵn tại địa phương như: Gạo, lạc, vừng, ngô… để sản xuất ra các sản phẩm như: Bánh phở, miến, dầu lạc tinh khiết, dầu vừng, dầu gấc có chất lượng cao, không có dùng phụ gia, không dùng chất bảo quản, nhờ đó sản phẩm của các cơ sở đã được nhân dân trong cả nước tin dùng.
Qua khảo sát, đánh giá đoàn đã có nhìn nhận khách quan hơn, chính xác xác hơn về công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, cũng như sự nỗ lực vượt khó vươn lên để ngày càng mở rộng phát triển thị trường và ngoài nước, có thể xuất khẩu ra nước ngoài. Đây chính là tiền đề cho công tác bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia năm 2019.
                                    NV Đốc