Ngày 02-03/12/2022, Cục Công Thương địa phương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình thiện nguyện tại xã Sơn Phú, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang với chủ đề “Cùng chia sẻ, trao yêu thương”.

Đây là một trong những nội dung công tác của Cục Công Thương địa phương thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 mà Chính phủ mới ban hành.

Tham dự chương trình thiện nguyện có đồng chí Ngô Quang Trung – Cục trưởng Cục Công Thương địa phương - Trưởng đoàn, Lãnh đạo Cục, BCH Công đoàn, Lãnh đạo các phòng ban, đơn vị, đoàn viên Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cục Công thương địa phương; Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp I, và đại diện Lãnh đạo Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Tuyên Quang.

Chương trình là sự sẻ chia yêu thương, nêu cao tinh thần tương thân, tương ái, tăng cường tình đoàn kết, góp phần chung tay mang đến những phần quà thiết thực cho cô và trò trường phổ thông dân tộc bán trú Sơn Phú có hoàn cánh khó khăn trên địa bàn xã. Những món quà tuy nhỏ nhưng đó là tình cảm của toàn thể CBCC, người lao động Cục CTĐP gửi tới cô và trò của trường, đồng thời hỗ trợ phần nào giảm bớt khó khăn cho cô trò của trường để hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống. 

Cũng tại tỉnh Tuyên Quang, để tưởng nhớ công ơn và thể hiện sự uống nước nhớ nguồn, đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm Hồ Chủ Tịch tại khu di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào và thăm quan khu di tích lịch sử của Bộ Công Thương.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CHƯƠNG TRÌNH

HD-TTCN

Tin đã đăng